Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

5160

Thái Lan là đất nước xinh đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng và ẩm thực “không thể chê”. Nơi đây ngoài những ngôi “chùa Vàng” hoành tráng và lộng lẫy còn có những quán cafe nhỏ xinh hút hồn rất nhiều khách du lịch. Cùng điểm qua những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan cùng với Khang Vượng Booking nhé.

1. Roast Coffee & Eatery

Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

Roast là cái tên được nhắc đến nhiều như một “địa chỉ đỏ” dành cho tín đồ cafe ở Bangkok, nơi bạn vừa có thể thưởng thức ly cafe ngọt ngào và bữa tối lãng mạn tại một địa điểm khá trung tâm.

Roast Coffee & Eatery sở hữu thực đơn phong phú, với 90 món từ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và đồ uống đi kèm. Quán được thiết kế với cửa kính khá lớn để hứng nhiều ánh sáng tự nhiên nhất mức có thể nên nếu tới đây vào một ngày nắng nhẹ thì thật tuyệt. Dùng bữa xong, bạn có thể mua sắm trong các trung tâm thương mại ngay gần đó.

Địa chỉ: SeenSpace Thong Lor Soi 13, gần trạm Thonglor, mở từ 10h đến 23h từ thứ 2 đến thứ 5, từ 9h đến 12h30 thứ 6 và thứ 7 còn ngày chủ nhật từ 9h đến 23h.

2. Roots Coffee Roaster

Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

Roots Coffee Roaster là một chi nhánh của nhà hàng Roast nhưng chỉ bán cafe chứ không phục vụ nhiều đồ ăn mặn. Thực chất, đây còn là một trung tâm đào tạo các khóa học thẩm định chất lượng cafe và các khóa học pha chế chuyên nghiệp cho những ai đam mê. Do đó, quán chỉ mở vào 2 ngày cuối tuần cho khách bình thường.

Mặc dù vậy, Roots vẫn thu hút được khá đông thực khách. Ngoài chất lượng pha chế được chăm chút cẩn thận của các học viên, quán được trang trí theo phong cách mộc mạc nhưng rất có gu.

Địa chỉ: Ekamai Terrace #2-4, Sukhumvit Soi 63, giữa Ekamai Soi 15 và 17, mở từ 12h đến 18h thứ 7 và chủ nhật.

3. Casa Lapin

Casa Lapin có thể coi là một trong những tụ điểm “hot” nhất của giới trẻ yêu nghệ thuật ở Bangkok.

Cách trang trí quán trẻ trung, đơn giản mà vẫn đẹp mắt là điểm thu hút khách đến với nơi đây. Hầu hết nội thất trong quán đều được làm từ gỗ sáng màu, đối lập với nó là những chi tiết bằng kim loại đen như tủ gỗ, chân ghế, lan can tạo ra sự đồng bộ thống nhất và rất Tây cho không gian quán nhỏ.

Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

Ở Casa Lapin, khắp nơi đều là màu xanh cây cỏ, từ những chậu hoa được tưới nước hàng ngày, cho tới những bình hoa rực rỡ hay giàn cây dây leo nhỏ xinh nhưng đầy sức sống. Menu của quán cũng mang phong cách châu Âu, với nhiều đồ uống kiểu đá xay ice-blended.

Địa chỉ:

– Casa Lapin: Thonglor Art Village, giữa Thonglor Soi 17 & 19. Mở từ 8h30 đến 20h30 ngày thường và 10h30 đến 20h30 cuối tuần.

– Casa Lapin X49: Soi Songphinong, giữa Thonglor 13 và Sukhumvit Soi 49/7, gần trạm BTS Thonglor. Mở từ 7h30 đến 20h30 ngày thường và 10h30 đến 20h30 cuối tuần.

4. Everyday by Karmakamet

Thực khách đến Everyday by Karmakamet vừa có thể nhâm nhi một tách cafe vừa có thể tìm mua nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như kem dưỡng da, nước hoa, đồ trang trí nhà cửa, thậm chí bán nhiều sản phẩm handmade như gối, khăn, áo phông của nhiều thương hiệu.

Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

Quán có không gian tĩnh lặng nên là địa điểm cho những ai yêu thích sự yên tĩnh để sáng tạo.

Địa chỉ: 1/F Yada Building, đường Silom, gần bến MRT Silom hoặc bến BTS Sala Daeng.

5. Ceresia Coffee Roaster

Những ai nghiền cafe thứ thiệt không thể bỏ qua Ceresia Coffee Roaster bởi đây là nơi bán hạt cafe rang. Chính vì thế mà hương vị cafe ở đây đậm đà và có mùi hương hấp dẫn hơn ở các nơi khác.

Những quán cà phê nổi tiếng ở Thái Lan

Quán được trang trí theo phong cách tối giản, tường để nguyên lớp gạch thô mộc mạc còn bàn ghế, kệ đồ được đóng từ những mảnh gỗ màu sáng và thiết kế đơn giản.

Địa chỉ: 593/29-41 Sukhumvit Soi 33/1, gần trạm BTS Phrom Phong. Mở cửa từ thứ 3 đến Chủ Nhật, từ 8h đến 18h.

Thưởng thức một ly cà phê buổi sáng trên đất Thái ở một trong những địa điểm trên chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên trong hành trình du lịch của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ qua Đại lý Lao Air ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giá vé hấp dẫn. Đặt vé càng sớm, giá vé càng giảm.

Rate this post