Đến thăm hòn đảo thiên đường du lịch Krabi ở Thái

2541

Không đông đúc ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Koh Samui, không mất nhiều thời gian để đến như Koh Tao… Krabi là điểm đến dễ dàng, thuận tiện khi đi du lịch Thái Lan.

Để đến Krabi nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, vui lòng đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ qua Đại lý Lao Air. Không chỉ mang đến những tấm vé có trị giá thấp nhất đầy hấp dẫn, chúng tôi còn đặc biệt cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ tiện ích thoải mái trên những chuyến bay cực kỳ an toàn.

Nếu bạn muốn tìm một chốn yên bình để có thể thả bước ngắm hoàng hôn rực rỡ, hay đắm mình trong làn nước biển xanh trong cùng những bãi cát trắng mịn thì Krabi hoàn toàn thích hợp với bạn.

Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền nam xinh đẹp, nơi có nhiều những bãi biển ngất ngây trong xanh của đất nước của nụ cười Thái Lan. Do nằm gần Phuket nên đa số du khách khi đi vùng này đều đổ xô đến hòn đảo Phuket và vì vậy mà Krabi ít du khách hơn. Nhưng vô tình nhờ đó mà thành phố biển này yên ả hơn, thanh bình hơn và dễ chịu hơn dành cho du khách đứng tuổi hay các gia đình hoặc những ai muốn tìm cho mình một phố biển nhẹ nhàng, êm ả, bình yên.

Krabi

Từ Ao Nang, du khách có vô số những điểm đến để lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình ở đây: đi canô ra đảo đắm mình trong làn nước biển trong vắt, lặn biển xem cá lội tung tăng từng đàn dày đặc hay nằm thừ dưới những tán cây mát rượi trên bãi cát trắng mịn, thả hồn vào những trang sách thật hay… hoặc đi lên núi cưỡi voi, tắm suối nước nóng hoặc những ai mê nấu nướng có thể tham gia những lớp nấu ăn là những món ăn Thái nổi tiếng như som tum, pad Thai, cà ri…

tum-thai

Mất chừng khoảng hơn 30 phút đi tàu siêu tốc từ bến tàu Ao Nang là sẽ đến những hòn đảo xinh đẹp với những bờ cát trắng phau trải dài và làn nước trong xanh tuyệt vời mà tôi đảm bảo ai thấy chúng cũng muốn nhảy xuống tắm ngay lập tức. Biển đảo sạch bong không có rác rưởi, cây cối trên đảo thì um tùm xanh mướt còn dưới biển thì cá bơi lượn tung tăng dạn dĩ vô cùng.

Krabi-Thailand

Krabi không đắt đỏ như Phuket hay Samui, giá cả ở các nhà hàng, quán ăn ven đường khá dễ chịu và có nhiều món ăn cho du khách lựa chọn như món Thái truyền thống, món Tây đặc biệt là món Ý như pizza, mỳ Ý rất ngon.

Một vài kinh nghiệm đi Krabi:

– Đi Krabi có thể đi xe bus, tàu hỏa hay máy bay từ Bangkok. Canh vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không khác nhau, đặc biệt là Lao Airlines để có cơ hội sở hữu vé với mức giá thấp nhất tiết kiệm tối đa chi phí.

– Nên ở khu Ao Nang vì đây là trung tâm của du khách, có nhiều hotel/resort giá tùy theo budget của bạn, book qua Agoda, Asiawebdirect hay Asianrooms… cũng được.

– Đi ra đảo thường mua tour, giá tour ở đây không nói thách nhiều như Phuket và tiền nào của nấy. Tour rẻ thì chất lượng bữa ăn tệ hơn và tàu đông khách hơn.

– Nên ăn các hàng quán bụi bặm ven đường, họ bán trên vỉa hè từ 4 – 5h chiều đến tối, giá rất rẻ mà ngon, som tum chỉ 40 baht/đĩa. Cơm chiên hay tom yum giá 50 – 60 baht. Nếu ăn quán thì các háng quán bên trong hẻm giá luôn mềm hơn quán mặt tiền.

– Starbucks Coffee, kem Hageen Dazs, Movempic có ở đây cho bạn thưởng thức.

– Xe máy cho mướn rất nhiều, bạn có thể mướn đi lòng vòng chơi, mua thêm tấm chiếu nhựa nữa, đi đụng đâu muốn nằm nghỉ ngơi bên biển thì trải ra nằm nghỉ. Xe taxi bên này rất lạ, màu đỏ và có dàn loa bật nhạc chơi rần rần rất vui. Đi loanh quanh Ao Nang thì cứ lên xe là 20 baht/khách. Có thể trải nghiệm xe tricycle cũng hay, giống như tricycle bên Philippines.

– Foot massage hay head/back massage ở Full Moon Massage tốt và nhân viên phục vụ rất vui tính.

– Từ Krabi, nếu muốn đi phi Phi Don hay Koh Lanta, Koh Lipe… bạn có thể mua vé xe, phà đi… Có rất nhiều đại lý bán vé này.

Liên hệ văn phòng Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn chính xác các thông tin liên quan khác.

Rate this post