Một ngày nắng đẹp ở Manila

2288

Philippines đang là một trong số những quốc gia châu Á càng ngày càng hút khách. Với một loạt những danh thắng đẹp tự nhiên cộng với nền ẩm thực đặc sắc, phong phú, Philippines đã, đang và sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Thành phố Manila (Philippines) là một siêu đô thị, với diện tích lớn thứ nhì của cả nước, có hơn 20 triệu dân. Do vai trò lịch sử, trung tâm văn hóa và vị trí địa lý chiến lược, Manila tự hào trở thành thủ đô của Philippines.

Hãy cùng đến thăm Manila vào một ngày nắng đẹp, thưởng thức chút ít cổ kính xen lẫn hiện đại ở thành phố đáng yêu này, bạn sẽ lưu giữ được cho mình kha khá kỷ niệm đẹp khó quên.

Đại lý Lao Air hân hạnh cung cấp đến bạn những tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ, để bạn thoải mái khám phá Manila mà không sợ tốn kém.

Một số địa danh nổi tiếng ở Manila

Cổ thành Intramuros

Cổ thành Intramuros là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Manila, luôn đông đúc du khách tham quan. Vì thế, nếu bạn là người tự túc đi du lịch hãy đến nơi đây vào Chủ Nhật. Vào ngày này, Intramuros thường vắng vẻ, nên bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh và thỏa sức chiêm ngưỡng công trình.

Cổ thành Intramuros

Cổ thành Intramuros là dãy nhà theo nét kiến trúc Tây Ban Nha, từ những khung cửa sổ, ban công, những ngọn đèn đường, cho đến con đường nhỏ lát đá đều tái hiện một không gian châu Âu  giữa lòng châu Á.

The Manila Cathedral

Người Philippines thường theo công giáo. Vì thế khi đến Manila, bạn sẽ không thể tìm thấy chùa chiền, nhưng nhà thờ nơi đây thì rất nhiều. Trong đó nổi tiếng nhất là The Manila Cathedral và cả San Augustin. Đây là 2 khu nhà thờ cổ còn lưu giữ nhiều dấu tích của quá trình xây dựng thủ đô Manila.

The Manila Cathedral

Hồ núi lửa Taal

Để có thể tham quan núi lửa Taal, du khách nên đến Manila vào mùa khô. Bởi khi mưa xuống, tất cả các khu vực này đều sẽ được bảo vệ, ngăn không cho du khách đến gần nguy hiểm.

Hồ núi lửa Taal

Đi thuyền Bangka ở Tagaytay

Tagaytay là thành phố cao nguyên ở cách Manila 60km. Nởi đây có địa hình bao quanh là biển. Khung cảnh ở Tagaytay tạo nên cảm giác khác biệt so với Manila dù nơi đây cách thủ đô chỉ 2 giờ đi xe bus.

Đặt chân đến thành phố cao nguyên này, du khách sẽ được sống trong không gian tuyệt đẹp với 1 bên là núi, 1 bên là biển. Độc đáo hơn khi phía dưới chân núi là hồ nước trong xanh và trong hồ lại có những hòn núi nhỏ.

Tham quan hồ thường được ưa chuộng vì khung cảnh thần tiên và hơn cả là được đi trên một con thuyền có hình dạng độc đáo. Thuyền Bangka là loại thuyền có 2 cái càng 2 bên, trông rất ngộ nghĩnh.

Liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết chi tiết cách thức đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines cũng như đi các nước và lịch trình các chuyến bay hiện có trong ngày.

Rate this post