Du lịch Philippines thăm ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

2799

Philippines là một trong những điểm đến hấp dẫn khu vực Đông Nam Á trong những năm gần đây. Đến Philippines, bạn được trải nghiệm thăm quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng, trong đó có cả những kỳ quan được thế giới công nhận. Ngoài ra, ẩm thực Philippines cũng là một trong những nét đặc sắc thú vị, thu hút nhiều khách du lịch đến với mảnh đất này.

Còn chần chờ gì mà không đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ qua Đại lý Lao Air ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi giá vé hợp lý và hấp dẫn.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi ở Philippines là một trong những “kỳ quan thiên nhiên” ấn tượng hấp dẫn phần lớn du khách trong nước và quốc tế đến thăm đất nước nghìn đảo này.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

Nằm trên dãy núi Cordillera ở phía bắc Philippines, những thửa ruộng này được người Ifugao tạo ra trên sườn núi làm đất canh tác. Năm 1995, UNESCO chính thức công nhận nơi đây là di sản văn hóa thế giới.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

Người Philippines gọi Cordillera là kỳ quan thứ 8 của thế giới, còn UNESCO cho rằng đây là đóng góp vô giá của các bậc tiền nhân Philippines cho nhân loại.

5 khu ruộng bậc thang được UNESCO bảo vệ bao gồm Nagacadan gần thị trấn Kiangan, Hungduan, Mayoyao, Bangaan và Batad.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

Nhiều du khách bắt đầu hành trình khám phá Cordillera từ thị trấn Banaue, cách Manila 15 giờ xe buýt. Phương tiện đi lại phổ biến nhất là xe jeepney, được cải tiến từ xe jeep do lính Mỹ bỏ lại sau Chiến tranh Thế giới thứ 2.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

Một trong những địa điểm yêu thích của du khách ở Cordillera là làng Batad với dân số 1.500 người. Là nơi xa xôi hẻo lánh, nên Cordirella vẫn giữ nguyên bản sắc truyền thống, không bị pha tạp sau thời gian thuộc địa Tây Ban Nha và Mỹ.

Ruộng bậc thang 2000 năm tuổi

Theo thống kê, năm 2013 có 1,1 triệu du khách đến thăm quan ruộng bậc thang Cordillera. Chính phủ hy vọng sẽ thu hút 10 triệu du khách mỗi năm, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân. Còn bạn thì sao? đã sẵn sàng trở thành vị khách tiếp theo đến thăm thú và khám phá khu ruộng bậc thang độc đáo này hay chưa? Liên hệ với Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn giá vé, cách thức đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ cũng như hành trình các chặng bay tại từng thời điểm.

Rate this post