Bí quyết săn hàng giá rẻ, giảm giá ở Mỹ

3457

Du lịch đến Mỹ vào dịp cuối năm, bạn sẽ có cơ hội rinh được nhiều món hàng giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, mùa giảm giá này kéo dài từ suốt lễ Tạ Ơn (28/11) đến hết lễ Giáng Sinh (25/12) nên nó thu hút được không chỉ người dân Mỹ mà còn bất kỳ du khách nào đến với đất nước Cờ Hoa vào dịp này.

Nếu bạn đang có ý định cho một chuyến hành trình đến Mỹ, Đại lý Lao Air khuyên bạn nên đi vào khoảng thời gian này. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn có cơ hội thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng nơi đây cũng như săn hàng giảm giá vừa tiết kiệm lại tiện lợi.

Để shopping thoải mái tại quốc gia đắt đỏ như Mỹ, hãy tham khảo bí quyết săn hàng giá rẻ, giảm giá ngay sau đây nhé!

1. Lên danh sách những thứ cần mua

Việc lên danh sách những món đồ cần thiết là rất quan trọng trước khi bạn bắt đầu hành trình mua sắm. Những chương trình giảm giá siêu sốc có thể khiến bạn choáng ngợp và dễ dàng rơi vào tình trạng mua rất nhiều nhưng có khi mua phải những món đồ không cần thiết.

Hãy lên danh sách những món đồ thiết yếu và theo sát danh sách đó trong suốt những ngày mua sắm. Sau đó, tùy vào “ngân sách” của bạn còn nhiều hay ít để tiếp tục thỏa mãn cơn nghiền.

2. Lựa chọn nơi mua sắm

Hãy tìm hiểu thông tin về những trung tâm mua sắm giảm giá để bạn có thể là người nhanh chân nhất, đến sớm nhất và sẽ mua được món đồ tốt nhất vì những món đồ độc đáo thường “bốc hơi” ngay trong những ngày đầu tiên của chương trình.

săn hàng giảm giá ở Mỹ

Ở Mỹ, nếu thích mua sắm hàng giá rẻ, bạn hãy săn hàng ở các siêu thị như Kmart, WalMart, Target hay Costco… nơi có hàng giảm giá quanh năm. Có thể tìm thấy ở đây những thương hiệu như Timberland, Ralph Lauren, DKNY, Calvin Klein.

Nếu sang trọng, du khách có thể chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Barneys New York, Bergdorf Goodman, Bloomingdale’s, Neiman Marcus, Nordstrom, Saks Fifth Avenue.

Nếu là tín đồ thời trang, tại Mỹ, du khách có thể tìm thấy tất cả thương hiệu hàng đầu thế giới như D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, Yves Saint – Laurent, Burberry, Hugo Boss… ở hầu hết các trung tâm mua sắm.

Nếu mua sắm những hàng hiệu đã qua mùa với giá rẻ, bạn hãy đến những nơi như Burlington, Coat Factory, Marshalls, Giant hay T.J.maxx.

Bạn cần lưu ý trước khi mua sắm, hãy mang theo passport đến quầy dịch vụ khách hàng để lấy phiếu giảm giá trước khi bắt đầu hành trình mua sắm.

3. Chính sách đổi giá

Mua hàng ở Mỹ chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn cả châu Âu hoặc các nước khác. Dù là hàng chính hãng sản xuất trong nước hay gia công ở nước thứ ba (Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam…) nhưng vào Mỹ chất lượng đều được kiểm soát gắt gao trước khi bày bán trên thị trường.

Điều tiện lợi nhất là bạn có thể thoải mái mua, đổi trả lại, miễn là trong cùng một hệ thống và giữ lại được hóa đơn.

4. Mua hàng qua mạng

Ngày thứ hai đầu tiên sau lễ Tạ Ơn được gọi là ngày thứ hai điện tử (Cyber Monday). Ngày này năm nay rơi vào ngày 2/12, đây là thời điểm vàng để mua hàng điện tử với giá khuyến mãi.

Hãy chuẩn bị sẵn thẻ tín dụng và có thể đặt hàng trên mạng. Phần địa chỉ nhận hàng (shipping address) và địa chỉ đăng ký trên thẻ (billing adress) phải trùng khớp với nhau.

Liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết thêm thông tin cụ thể về giá vé máy bay đến Mỹ giá rẻ.

Rate this post