Khám phá cầu Nam Phố giữa lòng Thượng Hải

3455

Đến với Thượng Hải, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp, sôi động của thành phố có nền kinh tế hàng đầu Trung Quốc. Hãy cùng Đại lý Lao Air đi khám phá cầu Nam Phố giữa lòng Thượng Hải ngay nhé.

Một trong những cây cầu nhộn nhịp và đông đúc nhất về đêm của thành phố Thượng Hải. Cây cầu này thu hút khách du lịch bởi sự nhộn nhịp cũng như bởi những xe đẩy bán hàng lưu niệm lưu động của người dân địa phương.

Cầu Nam Phố - nét đẹp Thượng Hải

Cầu Nam Phố  nổi tiếng bắc qua sông Hoàng Phố từng được ông Đặng Tiểu Bình lưu bút “Nam Phố tại cẩu”. Cầu dài 8 km kể cả đường dẫn, xây từ năm 1991 đến 1994, nối khu phố Đông lâu đời với khu phố Tây hiện đại mà trước năm 1990 còn cơ bản là vùng nông thôn. Người đưa ra ý tưởng cho chiếc cầu hình xoáy trôn ốc độc đáo này là một cậu bé 9 tuổi Dương Minh.

Buổi tối những chiếc đèn lồng được thắp lên, những chiếc xe bán kẹo hồ lô thơm lừng, những nồi bánh bao nóng hổi bốc khói làm cho ai cũng có cảm giác thèm ăn. Đi bộ trên Cầu Nam Phố bạn cảm giác như lạc vào thế giới phim truyện cổ trang của Trung Hoa ngày xưa vào các ngày lễ hội, chắc chắn sẽ tạo những ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Cầu Nam Phố - nét đẹp Thượng Hải

Đứng từ trên cây cầu này, ngắm nhìn Thượng Hải về đêm rực rỡ và lung linh sắc màu hiện đại, sẽ cảm nhận được sự chuyển động không ngừng của một thành phố trẻ hừng hực sức sống.

Nếu được tận mắt ngắm nhìn cây cầu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự lung linh của cây cầu vào ban đêm. Cây cầu như tô điểm thiêm cho vẻ đẹp hiện đại của thành phố Thượng Hải. Cùng với vé máy bay đi Trung Quốc, bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của cây cầu mà còn có cơ hội tham quan những thắng cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố.

Cầu Nam Phố - nét đẹp Thượng Hải

Ngoài ra, đừng quên thưởng thức sự đa dạng của nền ẩm thực Trung Quốc. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tại đại lý Khang Vuong Booking để được hòa mình vào cuộc sống của Thượng Hải

Rate this post