Du lịch Singapore thưởng thức vũ điệu Bharatanatyam

2409

Ở Singapore, đặc biệt là khu tiểu Ấn, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những nét truyền thống độc đáo nơi đây cùng nền ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng Đại lý Lao Air du lịch Singapore thưởng thức vũ điệu Bharatanatyam ngay hôm nay!

Bharatanatyam là một vũ điệu truyền thống cổ xưa xuất phát từ Ấn Độ và được biết đến như là Kinh Veda thứ năm. Ngày nay, Bharatanatyam là vũ điệu Ấn Độ được biểu diễn rộng rãi nhất trên thế giới và thường đi kèm với nền nhạc cổ truyền thống.

vũ điệu Bharatanatyam

Đúng như ý nghĩa theo tên gọi bằng tiếng Tamil, Bharatanatyam là một sự kết hợp của âm nhạc, động tác biểu diễn và giai điệu. Vũ điệu này được biết đến với vẻ duyên dáng, tư thế đẹp như tượng và dứt khoát ở từng động tác múa.

Ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Singapore, vũ điệu Bharatanatyam được ví như là vũ điệu của lửa. Đó là sự thể hiện thần bí của phần lửa trong cơ thể con người.

vũ điệu Bharatanatyam

Mỗi vũ công đều thực hiện tư thế cân bằng và thể hiện độ dẻo dai để có thể biểu đạt nét tương đồng của hình ảnh một ngọn lửa đang nhảy múa. Hội Mỹ Thuật Ấn Độ Singapore là nơi đào tạo các vũ công và tổ chức các buổi biểu diễn tại những ngôi đền như đền Sri Srinivasa Perumal ở Khu Tiểu Ấn.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được cảm nhận nét văn hóa Ấn Độ, những địa điểm đặc sắc do chính tay những người Ấn tạo dựng nên. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore tại Khang Vuong Booking, bạn sẽ được tư vấn chọn vé giá rẻ cùng những thông tin về thủ tục đặt vé, đổi vé, visa, hộ chiếu,…

Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

Rate this post