Nét trầm lắng đầy hoài niệm ở Yangon

2667

Yangon là cố đô mang vẻ đẹp trầm lắng với nét cổ kính, lắng đọng, huyền bí của những công trình tôn giáo thiêng liêng giữa nhịp sống hiện đại và năng động của một thành phố lớn nhất xứ chùa tháp. Những du khách từng ghé thăm nơi đây đã ưu ái tặng cho Yangon cái tên “Thành phố làm thời gian ngưng đọng”.

Yangon - nơi những hoài niệm đọng lại

Ngay khi đặt chân tới mảnh đất cố đô Yangon, cảnh đường phố sẽ là một sự nhắc nhở, tái hiện về quá khứ thuộc địa của đất nước này. Dọc theo những con phố Yangon, du khách có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà từ thời nữ hoàng Victoria, hoàng hậu Anne, những kiến trúc tân cổ điển, hậu hiện đại…

Yangon - nơi những hoài niệm đọng lại

Để cảm nhận một chuyến tham quan Yangon thư thái, bạn hãy thuê một chiếc trishaw (  một loại xe đạp xế 3 bánh có ghế ngồi ) để du ngoạn phố phường một cách chậm rãi. Đây là cách tuyệt vời để bạn có được một hướng dẫn viên bản địa nhiệt tình cho hành trình du ngoạn thành phố cổ kính của mình.

http://tigerairways.biz.vn/yangon-noi-nhung-hoai-niem-dong-lai/

Điểm đến nổi tiếng mà người ta luôn nhắc đến đầu tiên khi mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tới thăm Yangon chính là ngôi chùa Shwedagon với phần mái dát vàng và ngọc bảo lấp lánh. Không giống như những di sản nổi tiếng khác trên thế giới, ngôi chùa cổ hơn ngàn năm tuổi này dường như không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Trải qua bao dâu bể, những tháp vàng vẫn lấp lánh vươn lên trời cao, các pho tượng Phật vẫn trầm ngâm và bao dung nhìn xuống chúng sinh.  Shwedagon kiêu hãnh vươn lên từ quá khứ là biểu tượng và là điểm hành hương linh thiêng nhất Myanmar.

Yangon - nơi những hoài niệm đọng lại

Yangon và những điều tuyệt vời, sâu lắng của mình không thể dùng từ ngữ nào miêu tả hết được. Do đó, để trải nghiệm nét trầm lắng đầy hoài niệm ở Yangon, bạn hãy gọi điện thoại tới Đại lý Lao Air và sở hữu cho mình một chuyến du lịch với vé máy bay có giá ưu đãi nhất tới cố đô cổ kính này nhé!

Rate this post