Thưởng thức hương vị cà phê Seattle

2051

Đến với Seattle, bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp, cùng những thắng cảnh đẹp lung linh. Hơn nữa, Seattle còn là nơi bắt đầu của những thương hiệu cà phê nổi tiếng. Hãy cùng Đại lý Lao Air đi khám phá và thưởng thức hương vị cà phê Seattle ngay từ hôm nay.

Dĩ nhiên, cà phê đã là một nét văn hóa phổ biến toàn thế giới. Thế nhưng, được nhâm nhi tách cà phê tại quê hương của những hạt cà phê đó lại là một điều thú vị hơn cả. Cùng với vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ được tới thành phố Seattle không chỉ với những cảnh đẹp lộng lẫy, mà còn có dịp ghé qua những tiệm cà phê nổi tiếng, chọn cho mình một cốc capuchino hay espresso thơm ngon và tận hưởng một ngày du lịch mát mẻ.

Đến Seattle uống cà phê

Đầu tiên phải nhắc đến Starbuck – thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhãn hiệu mà khi nhắc tới, người ta có thể nghĩ tới thành phố Seattle xinh đẹp. Mọi người đến Starbuck để trò chuyện, họp mặt và làm việc. Và với du khách, đến với Starbuck để cảm nhận một Seattle thật sang trọng, sôi nổi vậy.

Đến Seattle uống cà phê

Seattle còn là nơi khai sinh ra thương hiệu Seattle‘s best coffee với tông màu chỉ đạo là màu đỏ, tạo nên nét thanh lịch, ấm áp. Khi ghé vào những quán cà phê, bạn sẽ cảm nhận một không gian hoàn toàn gần gũi với sắc đỏ, với những ly cà phê đặc trưng. Hầu hết những người dân Seattle họ cũng rất ưa thích lựa chọn Seattle’s best coffee để khởi đầu một ngày mới.

Đến Seattle uống cà phê

Ngoài ra, thương hiệu cà phê thứ 3 của thành phố là Tully’s coffee. Với rất nhiều điểm trong thành phố và những ánh đèn vàng lung linh, không gian rộng, thoáng mát, Tully sẽ là một trong những lựa chọn của các quán cà phê hàng đầu thành phố dành cho du khách. Hãy đến và cảm nhận không gian cùng hương vị cà phê Tully!

Đến Seattle rất dễ dàng! Hãy liên hệ tới số điện thoại phòng vé Lao Air: Hà Nội:(04)37478953 – Sài Gòn:(08)39205999. để được tư vấn lựa chọn vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất hiện nay.

Rate this post