Những điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp ở Lào

1981

Du lịch Lào một vài năm trở lại đây đang là điểm sáng thu hút du khách. Đến với Lào, bạn không chỉ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên vừa có vẻ lãng mạn lại có chút hoang dại của mảnh đất này mà còn được hòa mình vào nhịp sống yên bình, với những con người hiền lành, nhân hậu.

Đặt vé máy bay đi Lào để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước triệu voi qua những điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp sau đây:

1. Động Khong Lor: Dài khoảng 8 km, động Khong Lor nổi tiếng với sông ngầm rộng tới 20 m chảy qua. Phần mái động cao hơn 50 m tính từ mặt sông. Du khách có thể thoải mái chèo thuyền để tham quan các góc đẹp bên trong động. Bên cạnh sự rộng lớn về kích thước, Khong Lor còn làm du khách choáng ngợp vì những thạch nhũ, chuông đá, măng đá… đồ sộ.

8-diem-den-thien-nhien-o-dat-nuoc-trieu-voi-ivivu-1

2. Thác Kuang Si: Đến cố đô Luang Prabang mà không tham quan thác Kuang Si là một điều thiếu sót. Thác lớn, chảy xuống tạo thành nhiều dòng nước và hồ. Du khách có thể thỏa sức tắm trong làn nước màu xanh ngọc. Thác Kuang Si chảy quanh năm, nhưng tháng 3 – 5, nước ít hơn.

8-diem-den-thien-nhien-o-dat-nuoc-trieu-voi-ivivu-2

3. Sông Mekong: Mekong là con sông dài nhất khu vực Đông Nam Á với 4.350 m. Từ Trung Quốc, sông chảy qua các nước Myanmar, Lào, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Tại Lào du khách có thể khám phá cảnh sông bằng một chuyến du thuyền sang trọng.

8-diem-den-thien-nhien-o-dat-nuoc-trieu-voi-ivivu-3

4. Thác Khone Phanpheng: Di chuyển về phía Nam đảo Don Khong, bên phải sông Mekong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc của thác Khone Phapheng. Vào mùa mưa, sông dâng nước khiến thác mở rộng tới hơn 10 km. Du khách nên thăm thú vào mùa khô vì có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp khi nước rút dần.

8-diem-den-thien-nhien-o-dat-nuoc-trieu-voi-ivivu-4

5. Thác Tat Somphamit: Thác có tên gọi khác là Li Phi. Mọi người tin rằng đây là nơi bẫy linh hồn của những người và động vật xấu xa. Bên cạnh ý nghĩa tâm linh, 1,5 km sông này còn có phong cảnh đẹp và ấn tượng. Thác nằm cách cây cầu nối hai hòn đảo Don Det và Don Khon khoảng 800 m. Thời điểm nước thác chảy đẹp nhất là ngay sau mùa mưa.

8-diem-den-thien-nhien-o-dat-nuoc-trieu-voi-ivivu-6

Đặt vé máy bay đi Lào tại Đại lý Lao Air để nhận được nhiều ưu đãi giá vé hấp dẫn nhất.

4/5 - (1 bình chọn)