Công Viên Quốc Gia Bromo Tengger Semeru ấn tượng ở Indonesia

2215

Bromo Tengger Semeru là công viên quốc gia hấp dẫn ở quốc đảo Indonesia, hãy cùng đặt vé máy bay đi Indonesia và tham quan công viên rộng lớn này nhé.

Nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ đan xen những dòng sông thơ mộng, Bromo Tengger Semeru không khỏi làm du khách trầm trồ. Họ đến đây để tìm cảm giác gần gũi và một bầu không khí trong lành nhất, tránh xa những xô bồ của cuộc sống hiện tại.

Đến với công viên quốc gia Bromo Tengger Semeru, du khách có cơ hội đắm mình trong màu xanh bạt ngàn với diện tích 800km2 và được dịp chiêm ngưỡng ngọn núi lửa Semeru – một ngọn núi lửa đang hoạt động với độ cao 3676m so với mực nước biển. Nhìn từ xa, bạn sẽ trông thấy những đám khói ẩn hiện từ từ bay lên bầu trời, đó chính là đỉnh của ngọn núi lửa hùng vĩ Semeru.
Img (1)

Cùng với đó, việc khám phá miệng núi lửa Tengger với đường đường kính 10km nơi được ví như một sa mạc cát là một trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách. Ngoài ra, công viên còn có một số ngọn núi bên trong miệng núi lửa như: ngọn núi Watangan cao 2661m, ngọn núi Batok cao 2470m, ngọn núi Widadaren cao 2650m.

Nhìn ra xa theo hướng về phía nam của công viên là một cao nguyên bị chia cắt bởi các thung lũng và những hồ nước nhỏ kéo dài đến tận chân núi Semeru. Khung cảnh tuyệt vời này sẽ được bạn lưu giữ lại trong ống kính. Chắc chắn đó sẽ là những hình ảnh vô cùng thú vị.

Đặc biệt, công viên còn có khu cát biển độc đáo nhất trên thế giới mang tên Tengger cho du khách tha hồ thưởng lãm. Khu vực cát Tengger này được bảo vệ từ năm 1919 và còn tồn tại cho tới ngày nay.

Chưa hết, đến thăm công viên quốc gia này, du khách còn được tham gia tour leo núi Bromo từ lúc mặt trời chưa mọc. khung cảnh tuyệt vời và hữu tình của đỉnh núi ở thời điểm này sẽ hút hồn du khách. Trong hành trình này, bạn sẽ được băng qua sa mạc trên lưng ngựa, leo lên cầu thang dốc để đến miệng đỉnh núi lửa Bromo, leo lên trên đỉnh, bạn sẽ có thời gian thưởng thức khung cảnh mặt trời mọc đẹp tuyệt đang đi lên từ phía đường chân trời.
bromo07

Bên cạnh việc khám phá cảnh quan, du khách đến với vườn quốc gia Bromo Tengger Semeru còn được dịp khám phá văn hóa bản địa với nhiều nét độc đáo, riêng biệt trong các lễ hội. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món đặc sản địa phương hấp dẫn của Indonesia.

Đặt vé máy bay tại Đại lý Lao Air để đến khám phá công viên ấn tượng bậc nhất đảo quốc Indonesia này với chi phí tiết kiệm nhất.

Rate this post