Món cá diêu hồng nướng kiểu Thái lạ miệng

2547

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà, tinh tế. Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những món ăn như Tom Yum, pad Thái hay lẩu Thái cay cay, hấp dẫn.

Ngoài những món đó ra, còn một món ăn cuốn hút không kém mà không phải du khách nào cũng biết, đó chính là món cá diêu hồng nướng kiểu Thái lạ miệng.

Món cá nướng lá húng quế đượm hương của lá thơm, lá húng, sả và tiêu xanh là lựa chọn lý tưởng để cả nhà cùng thưởng thức trong dịp du lịch đến xứ chùa Vàng sắp tới.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Thái Sawasdee. Đây là một trong những nhà hàng phục vụ món Thái truyền thống đúng vị nhất. Món cá diêu hồng nướng của nhà hàng đượm hương lá thơm, lá húng, sả và tiêu xanh. Thị cá ngọt, dai, không béo, không có mùi tanh và ngấm gia vị rất đều, rất ngon miệng.

cach-lam-ca-dieu-hong-nuong-muoi-ot-bang-giay-bac

Gia vị là một trong những bí quyết quan trọng để tạo nên thành công của món ăn. Lá húng quế, sả, tiêu xanh, dầu hào, sa tế, tương hạt… được hòa quyện với nhau tạo nên hương vị riêng. Món cá nướng sẽ ngon hơn với nước chấm đầy đủ vị và hài hòa từ vị chua dịu của chanh, ngọt nhưng không gắt của đường thốt nốt, vị cay của ớt, tê tê nơi đầu lưỡi bởi lá bạc hà…

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Đại lý Lao Air đặt vé đi Thái để thưởng thức món ăn thú vị này ngay từ hôm nay, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm bất ngờ và đáng nhớ khác.

5/5 - (1 bình chọn)