Khám phá đường lên trời nổi tiếng ở Trung Quốc

2652

Cổng trời nằm ở núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc là cách mà nhiều người thường gọi đỉnh Thiên Môn Sơn. Nơi đây vào những ngày mây phủ có cảnh quan vô cùng huyền ảo, khiến du khách say mê như lạc bước vào cõi tiên.

Nếu muốn tận mắt khám phá đường lên trời đặc biệt này, nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ qua Đại lý Lao Air ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu vé giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho hành trình dài của bạn.

Để chinh phục Thiên Môn Sơn, du khách sẽ phải vượt qua một chặng đường khá dài bởi cổng trời nằm ở độ cao choáng ngợp. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới (7,5 km) rồi tiếp tục được dẫn lên xe buýt đi theo những cung đường quanh co để tới được chân núi.

Đường lên trời độc đáo ở Trung Quốc

Con đường dẫn tới Cổng Trời được hình thành trên những khúc cua quanh co, được ví với con rồng trắng khổng lồ, nếu nhìn từ trên cao. Con đường khoảng gần 11km khá dốc, tăng độ cao từ 200m lên tới độ cao 1.300m với 99 khúc cua ngoằn ngoèo tới chóng mặt. Tới chân núi mới được một nửa con đường gian nan, du khách tiếp tục được thử thách bản thân bằng 999 bậc cầu thành để lên tới Cổng Trời.

Đường lên trời độc đáo ở Trung Quốc

Vào những ngày mây phủ, nơi đây được bao trùm bởi không khí kỳ ảo, lung linh như cõi tiên, cõi Phật, càng khiến cho danh thắng Cổng Trời này thêm có ý nghĩa. Đặc biệt là khi lên đến đỉnh núi chót vót, du khách sẽ được viếng thăm ngôi đền hàng ngàn năm tuổi Thiên Môn Sơn. Ngôi đền này nổi tiếng linh thiêng, là nơi khách thập phương ao ước được ghé thăm cầu may mắn, bình an.

Đường lên trời độc đáo ở Trung Quốc

Liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn các thông tin liên quan đến hành trình bay, sẵn sàng khám phá con đường lên trời huyền ảo ở Trung Quốc.

Rate this post