Hành trình đi bộ ở The Rocks Úc

2498

Sydney được coi là một trong những điểm đến lý tưởng của nước Úc. Đến đây, du khách sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của một thành phố hội tụ cả vẻ truyền thống lẫn nét hiện đại, nhất là khi lượn quanh khu phố The Rocks.

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ tại Đại lý Lao Air để nhận được vé với giá ưu đãi nhất, tiết kiệm tối đa chi phí hành trình.

Nằm ở bờ Nam của Cảng Sydney bên cạnh trung tâm thương mại của thành phố này, The Rocks thu hút với vẻ đẹp của những dãy nhà bằng đá sa thạch, quán rượu cổ, nhà tranh. Khu vực này còn in dấu lịch sử với các phòng trưng bày, những chợ cuối tuần, những khách sạn nổi tiếng nhìn ra cảng Sydney. The Rocks điểm đi bộ thú vị ở Sydney sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá nước Úc.

The Rocks điểm đi bộ thú vị ở Sydney

Du khách có thể bắt đầu hành trình bằng việc đi dạo ở một bên nhà hát Opera tới ngay dưới cầu, qua vùng đất bồi bãi biển của cảng. Tới thăm đài quan sát Pylon, hoặc tham gia vào tour du lịch của cầu cảng Sydney. Những con phố dốc, đông đúc của The Rocks trải dài đến phía tây của Circular Quay và cầu cảng Sydney.

Khám phá Sydney cổ xưa bạn hãy đi lang thang mọi ngóc ngách tại The Rock, thưởng thức nhạc và nếm chút bia nổi tiếng, nghe những câu chuyện về con người, về những sự kiện đã xảy ra.

The Rocks điểm đi bộ thú vị ở Sydney

Chợ “thứ bảy” là nơi bạn có thể mua cho mình những món đồ lưu niệm, những sản phẩm giới thiệu và đất nước con người nước Úc. Từ những món đồ thủ công, gia vị hay những món ăn thổ dân, đọc những cuốn sách tại một cửa hàng ven đường hay nếm hương vị của bánh ngọt Pháp…tất cả đều tạo ra nét riêng biệt cho khu phố cổ này.

The Rocks điểm đi bộ thú vị ở Sydney

Có rất nhiều người nói rằng, để khám phá Sydney bạn phải đến khám phá The Rock. The Rocks là nơi dừng chân tuyệt vời dành cho những ai muốn biết đến thành phố Sydney sôi động nhưng không kém phần thanh bình.

Rate this post