Khám phá những hoạt động thú vị tại Singapore

2046

Khám phá những hoạt động thú vị tại Singapore chỉ với một tấm vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay tại Đại lý Lao Air.

Với tấm vé máy bay đi Singapore bạn có thể vui chơi thoải mái tại công viên Xtreme Skate. Công viên nổi tiếng này không chỉ thu hút các gia đình vào dịp cuối tuần bởi không gian xanh thư giãn mà còn diễn ra các pha hành động như trượt dốc trên ván cũng như thể hiện cá tính riêng của giới trẻ.

Những hoạt động thú vị ở Singapore

Công viên Xtreme Skate Park ở East Coast do công ty nổi tiếng của Úc là Convic Design xây dựng. Công viên rộng có quy mô rộng với sân trượt theo mô hình đường phố với nhiều chướng ngại vật đạt tiêu chuẩn dành cho những tay trượt patin dày dạn kinh nghiệm tập luyện các màn trình diễn đầy mạo hiểm.

Những hoạt động thú vị ở Singapore

Thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng tại Marina Bay Sands đầy ấn tượng. Với Show ánh sáng và nhạc nước Wonder Full hàng đêm Màn trình diễn kéo dài suốt 13 phút với nhiều tiết mục đặc sắc biểu diễn bằng ánh sáng và nghệ thuật nhạc nước. Hãy dành thời gian tới sớm bạn sẽ có chỗ đứng lý tưởng để xem trọn không gian lung linh, kì diệu đa sắc màu tại resort cao cấp này.

Những hoạt động thú vị ở Singapore

Một hoạt động không kém phần thú vị là tản bộ Southern Ridges. Southern Ridges là những đường mòn liên kết các ngọn đồi trong công viên Mount Faber, Telok Blangah Hill và Kent Ridge với nhau. Nơi đây có không gian thiên nhiên thoáng mát, hệ thống thực vật phong phú và tầm nhìn đẹp. Southern Ridges là nơi cực kì lý tưởng để đi dạo, đạp xe, vui chơi cùng bạn bè hay dành thời gian đi dọc theo cây cầu đi bộ cao nhất ở Singapore Henderson Wave – cây cầu có kiến trúc độc đáo luôn được du khách ưa thích khi đến đây.

Liên hệ mua vé tại Khang Vượng Booking để được hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post