Du lịch Trung Quốc khám phá rừng trúc bạt ngàn trong “Thập diện mai phục”

4839

Trung Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh hữu tình, núi non, sông nước vô cùng hùng vĩ, tráng lệ. Du lịch đến Trung Quốc, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những dãy núi trùng điệp, những khu rừng xanh ngút ngàn. Đặc biệt, nếu đã từng theo dõi qua bộ phim “Thập diện mai phục” nổi tiếng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, chắc hẳn bạn sẽ muốn một lần đặt chân đến rừng trúc bạt ngàn, bối cảnh ấn tượng trong suốt bộ phim.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du lịch của bạn. Tham khảo giá vé tại Đại lý Lao Air – một trong những đại lý có giá vé đi Trung Quốc rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Du lịch Trung Quốc khám phá rừng trúc bạt ngàn trong “Thập diện mai phục”

Đã 11 năm kể từ khi ra mắt bộ phim của Chương Tử Di – Kim Thành Vũ, “Thập diện mai phục” vẫn như cũ tạo nên cơn sốt trên tòa châu Á. Kéo theo đó là hệ quả thu hút khách du lịch tham quan, khám phá khu vực Trà Sơn Trúc Hải ngày càng đông.

Tham-rung-truc-bat-ngan-trong-Thap-dien-mai-phuc-ivivu-2

Trà Sơn Trúc Hải là địa điểm quay ngoại cảnh phim Thập diện mai phục thuộc phía bắc thành phố Vĩnh Xuyên, Trùng Khánh, Trung Quốc. Nơi đây có một rừng trúc bạt ngàn, với những cây trúc mọc thẳng đứng rất dày, độ cao dao động từ 500 – 800m. Tại đây chủ yếu diễn ra cảnh quay các diễn viên biểu diễn võ công công phu, hòa trong khung cảnh ngút mắt lại càng tăng thêm độ hấp dẫn cho mỗi phân cảnh lên sóng.

Tham-rung-truc-bat-ngan-trong-Thap-dien-mai-phuc-ivivu-4

Từ sau khi bộ phim được công chiếu cho đến nay, khu Trà Sơn Trúc Hải đã đón vô số lượt khách đến thăm quan, ngắm cảnh. Thậm chí, để phục vụ nhu cầu thưởng lãm của rất nhiều du khách, nơi đây còn cho quy hoạch riêng 1 khu tham quan có tên “Thập diện mai phục” với việc tái hiện lại rất nhiều cảnh quay đẹp mắt trong phim.

Tham-rung-truc-bat-ngan-trong-Thap-dien-mai-phuc-ivivu-5

Đến đây, bạn được trải nghiệm phong cảnh đẹp mắt với sắc xanh trải dài không biên giới, mang đến vẻ yên bình, tĩnh lặng và cũng rất kỳ bí.

Tham-rung-truc-bat-ngan-trong-Thap-dien-mai-phuc-ivivu-3

Ngoài khu “Thập diện mai phục”, du khách còn có thể dạo bước trong vườn trúc Kim Bồn, thưởng trà ở lầu Chu Đức, vườn trà Quan Ngũ Tinh, làng Hồng,…

Rate this post