Chinh phục con đường lên trời đầy huyền ảo ở Trung Quốc

2045

Thiên Môn Sơn hay còn gọi là núi cổng trời nằm ở núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, chỉ cách Trương Gia Giới hùng vĩ khoảng 8 km về phía Bắc. Nếu có cơ hội sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tới thăm nơi này vào những ngày mây phủ, du khách sẽ được chứng kiến khung cảnh huyền ảo, bồng bềnh như lạc vào cõi tiên.

Để chinh phục con đường lên trời đầy huyền ảo ở Trung Quốc, du khách sẽ phải vượt qua một chặng đường khá dài bởi cổng trời nằm ở độ cao choáng ngợp. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới (7,5 km) rồi tiếp tục được dẫn lên xe buýt đi theo những cung đường quanh co để tới được chân núi.

Con đường dẫn tới Cổng Trời được hình thành trên những khúc cua quanh co, được ví với con rồng trắng khổng lồ, nếu nhìn từ trên cao. Con đường khoảng gần 11km khá dốc, tăng độ cao từ 200m lên tới độ cao 1.300m với 99 khúc cua ngoằn ngoèo tới chóng mặt. Tới chân núi mới được một nửa con đường gian nan, du khách tiếp tục được thử thách bản thân bằng 999 bậc cầu thành để lên tới Cổng Trời.

TuyenDuongNguyHiem8

Vào những ngày mây phủ, nơi đây được bao trùm bởi không khí kỳ ảo, lung linh như cõi tiên, cõi Phật, càng khiến cho danh thắng Cổng Trời này thêm có ý nghĩa. Đặc biệt là khi lên đến đỉnh núi chót vót, du khách sẽ được viếng thăm ngôi đền hàng ngàn năm tuổi Thiên Môn Sơn. Ngôi đền này nổi tiếng linh thiêng, là nơi khách thập phương ao ước được ghé thăm cầu may mắn, bình an.

hea10-9545-1395916469

Để có cơ hội đến chinh phục địa danh độc đáo này, liên hệ ngay Đại lý Lao Air để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé giá ưu đãi nhất, tiết kiệm tối đa chi phí hành trình.

5/5 - (1 bình chọn)