Trải nghiệm mua sắm ở Thượng Hải

2276

Thượng Hải là một trong những thành phố hiện đại và sầm uất nhất Trung Quốc. Để có cơ hội ghé thăm thành phố này, hãy đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ qua Đại lý Lao Air để nhận được ưu đãi giá vé, tiết kiệm chi phí hành trình của mình

Đến Thượng Hải, hãy trải nghiệm cảm giác mua sắm mệt nghỉ tại những khu chợ nổi tiếng sau nhé:

1. Chợ vải Shanghai South Bund

Shanghai South Bund là một trong những chợ vải lớn nhất của Thượng Hải, vì thế nếu có ý định mua vài mảnh về làm quà thì đây là nơi lý tưởng bạn nên ghé qua. Đặc biệt, bạn có thể chọn cho mình vài khúc vải ưng ý, sau đó nhờ các phó may (luôn luôn có mặt tại các sạp vải) làm cho mình vài bộ cánh hợp thời trang.

2.  Chợ đồ cổ Dong Tai

Chợ đồ cổ Thượng Hải

Đây là nơi cực kỳ thú vị và thích hợp cho những ai “ghiền” dạo chơi ngắm hàng. Gọi là đồ cổ nhưng thực ra các món hàng hoàn toàn “mới toanh” được người bán làm lại với dáng dấp cổ xưa mà thôi. Nhưng nếu không phải là người sành đồ cổ, có thể bạn sẽ nhầm và mân mê không chán chiếc máy nghe nhạc từ đời xửa đời xưa, những tấm ảnh từ thời Mao Trạch Đông, đèn lồng cổ… bạn có thể mặc sức ngao du và săn lùng món đồ cổ mình yêu thích.

3. Chợ giá rẻ Qipu Lu (Thất Phố Lộ)

Chợ giá rẻ Thượng Hải

Nếu là người sành sỏi và thích mua sắm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Qipu Lu – Khu chợ giá rẻ với nhiều điều thú vị. Quipu Lu gồm bốn khu chợ phức hợp lúc nào cũng nhộn nhịp với những sạp, cửa hàng và người qua lại nói chuyện xôn xao. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước cơ man nào là quần áo, giày dép, mũ nón cực kỳ phong phú ở đây. Song điều khiến tất cả các du khách thích thú và bỏ cả ngày lang thang tại Qipu Lu là giá các món hàng cực rẻ.

4. Chợ “hàng nhái” Yatai Xinyang

Chợ hàng nhái Thượng Hải

Yatai Xinyang có vị trí đặc biệt vì nằm ngầm dưới lòng đất và hút khách với nhiều mặt hàng phong phú. Dù là phụ nữ hay đàn ông, bạn cũng sẽ ngỡ ngàng trước sự bành trướng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Versace, Cartier, Luis Vuitton… Nhưng có lẽ du khách sẽ “choáng” một chút khi biết rằng chúng toàn là hàng giả được làm kỳ công giống y như thật. Song nếu không thích những mặt hàng này, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn với những món đồ chơi, quàn áo mang thương hiệu của Thượng Hải.

5. Chợ thú cưng Tibet Road

Khi đã chán mắt với những món hàng thời trang, bạn có thể tạt qua khu chợ này để chiêm ngưỡng thế giới rộn ràng của những vật nuôi ngộ nghĩnh, dễ thương. Những con cá đủ màu sắc bơi lội tung tăng trong bể kính, những chú rùa bé xíu hay chú mèo con mũm mĩm sẽ khiến bất kể ai dù là đàn ông hay phụ nữ cũng phải đứng lại xem.

Liên hệ văn phòng Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hữu ích.

Rate this post