Thử làm phạm nhân trong nhà hàng nhà tù ở Trung Quốc

2542

Trung Quốc có nhiều thứ “độc” và “lạ” so với thế giới. Có lẽ chính vì vậy mà Trung Quốc thu hút được nhiều du khách đến thăm mỗi năm chỉ để khám phá hết những nét độc, lạ đó.

Nếu bạn muốn thử trải nghiệm cảm giác ngục tù một lần trong đời, thì chỉ cần đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ qua Đại lý Lao Air ngay hôm nay và đến thăm nhà hàng nhà tù ở Trung Quốc. Một ý tưởng nghe có vẻ điên rồ sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên và rất ý nghĩa.

Nhà hàng đặc biệt này chỉ mới được mở cửa vào khoảng tháng 9 năm 2014 ở Thiên Tân, Trung Quốc nhưng sự khác biệt điên rồ của nó đã thu hút được kha khá thực khách và du khách đến với nơi đây. Chia sẻ về ý tưởng mở nhà hàng, chủ nhân của quán cho biết, ông muốn đưa tới cho thực khách trải nghiệm đặc biệt khi là một tù nhân, để họ trân trọng hơn cuộc sống tự do và luôn tránh xa tội ác.

nhà hàng  nhà tù ở Trung Quốc

Nội thất bên trong nhà hàng mang phong cách của một trại giam nên khi đến đây, các thực khách sẽ được trải qua cảm giác sống trong ngục tù như một phạm nhân.

nhà hàng  nhà tù ở Trung Quốc

Các phòng ăn đều được bao quanh bởi các song sắt, xiềng xích. Ánh sáng cũng được thiết kế để tạo cảm giác rùng rợn, ớn lạnh cho khách ăn.

Một số căn phòng biệt giam được đóng kín, khách sẽ gọi món và nhận đồ ăn thông qua một cửa sập nhỏ, giống hệt ở các nhà tù thứ thiệt 

nhà hàng  nhà tù ở Trung Quốc

Sau khi nhận xong đồ ăn, nhân viên lại đóng cửa và khóa chốt ngoài. 

Vào các buổi tối, nhà hàng có phục vụ nhạc sống. Tuy nhiên, các nghệ sĩ này cũng chung “số phận” phải biểu diễn trong khung sắt với xiềng xích vây quanh.

nhà hàng  nhà tù ở Trung Quốc

Nếu muốn tận mắt chứng kiến nhà hàng đặc biệt này, nhanh tay liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết liên quan đến hành trình bay của bạn.

Rate this post