Khám phá khu phố nghệ thuật NoHo ở Mỹ

2242

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Mỹ. Bạn băn khoăn về giá vé máy bay đi Mỹ? Đừng chần chờ liên hệ ngay với Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn đặt vé giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí cho cả hành trình dài.

Nếu có dịp tới Los Angeles ở Mỹ bạn hãy ghé qua khu phố NoHo. Tôi chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng với nghệ thuật nơi đây.

Được thành lập vào năm 1992, NoHo là một Arts District nổi tiếng ở North Hollywood, Los Angeles với các rạp chiếu phim hiện đại, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê và cửa hàng…

Khu phố nghệ thuật NoHo

Noho được mô tả như một sự pha trộn hỗn hợp giữa sự phóng túng và năng động của những người trẻ tuổi. NoHo tự hào có hơn 20 nhà hát cùng khu phố nghệ thuật hiện đại.

Khu phố nghệ thuật NoHo

Trong thực tế, NoHo được xem như một nhà hát vĩ đại – nơi mà bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các vở kịch cổ điển cũng như tác phẩm hiện đại trong cùng rạp chiếu.

Khu phố nghệ thuật NoHo

Không những vậy, bạn sẽ thường xuyên được xem các diễn viên luyện giọng ngay trên vỉa hè, những vũ công tập múa hay nghệ sĩ guitar chơi những bản nhạc “tủ” của mình.

Chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ qua Đại lý Lao Air, bạn có ngay cơ hội khám phá khu phố nghệ thuật NoHo đầy mới lạ và độc đáo trên đất nước cờ hoa xinh đẹp này.

Rate this post