Du lịch Quảng Châu khám phá những món ngon khó cưỡng

2981

Ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng hấp dẫn với du khách thế giới, thế nhưng ít ai biết rằng, ấm thực Quảng Châu còn thú vị và cuốn hút hơn rất nhiều. Du lịch Quảng Châu khám phá những món ngon khó cưỡng nơi đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị của bất kỳ ai.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ đến Quảng Châu để bắt đầu hành trình chinh phục của mình nhé.

Món ăn Quảng Châu là món ăn không ngừng hấp thu tinh hoa của các trường phái món ăn lớn ở Trung Quốc, đặc biệt là món ăn của Quảng Đông, đồng thời cũng học hỏi sở trường của các món ăn đặc sắc trên thế giới. Nguyên liệu trong món ăn chính là ngũ cốc, hoa quả với các loại rau, cá, thịt tươi mới, tất cả đều được chọn lựa rất tỉ mỉ và hơi cầu kỳ. Món ăn ở đây có đặc điểm thanh đạm là chính và rất chú trọng đến độ lửa, màu sắc, hương vị và hình dạng bề ngoài.

Gà Kungpao

290444587_3e43663f30_z

Đây là một trong những món ăn truyền thống có xuất xứ từ tỉnh Tứ Xuyên – Trung Quốc. Vị ngọt của gà cùng vị cay cay của ớt, vị bùi của hạt lạc khiến món ăn này trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết.

Lẩu cháo Quảng Châu

1_17

Món này không cầu kì như lẩu nhưng cũng không quá đơn giản như cháo. Lẩu cháo Quảng Châu là nước dùng ninh từ gà có gừng tươi cùng các loại gia vị nhưng lạ là có gạo được ninh nhừ, trắng đục, sánh và ngọt hơn nước lẩu thường. Khi ăn lẩu cháo, các bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của lẩu Trung Quốc bởi nguyên liệu nấu lẩu cháo đều là những nguyên liệu phổ biến tại Trung Quốc như nấm Đông Cô, táo tàu, thảo quả, hạt ý dĩ, hải sâm, ngân nhĩ, sâm non,…

Canh dưa hấu

17434008_5473098ef8_z

Đây là món canh rất công phu nấu với tám thứ khác nhau được bày trong trái dưa hấu đã luột chín và trang trí ngoài vỏ. Người Quảng Châu coi canh cũng quan trọng như món ăn chính, trong một bữa ăn phải có canh, và mùa nào ăn canh theo mùa đó. Nhiều loại canh phải mất nguyên ngày để nấu, với nguyên liệu và gia vị được chọn lọc cẩn thận.

Quy phục linh

quy-phuc-linh_

Quy phục linh hay còn gọi là quy linh cao, là một món ăn đặc sắc của người dân Quảng Châu. Đây là món ăn dược thiện, thành phần nguyên liệu bao gồm: bột mai rùa, thổ phục linh và một số loại thảo dược khác như: vỏ quế, cam thảo, trần bì, bồ công anh, sanh địa,…Có thể dùng quy phục linh với trái cây như một món tráng miệng, ăn vừa mát vừa lạnh rất ngon. Đây còn là món ăn giúp thanh nhiệt, tiêu mụn, dưỡng nhan nhuận trường Đây còn là món ăn ăn mát,có tính thanh nhiệt,trừ thấp,tiêu mụn,dưỡng nhan nhuận trường và có tính giải độc.

Để đặt vé giá rẻ nhất, bạn liên hệ đến Đại lý Lao Air theo số hotlines: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.

Rate this post