Khuyến mãi chỉ từ 30 USD cho hành trình đi Bangkok

2192

Tận hưởng hành trình đến Bangkok ngay hôm nay với vé giá rẻ chỉ từ 30 USD được cung cấp bởi Lao Air. Còn gì thú vị hơn một chuyến du lịch vừa được trải nghiệm, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí đúng không nào? Liên hệ số điện thoại Đại lý Lao Air: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 càng sớm càng tốt để trở thành khách hàng may mắn nhận vé khuyến mãi siêu hấp dẫn từ chúng tôi.

Giá vé chỉ từ 30 USD áp dụng cho chặng bay từ Lào đi Bangkok. Với giá vé này, chuyến du lịch đến xứ sở chùa Vàng của bạn sẽ trở nên đặc biệt và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây cũng là giá vé rẻ nhất trên thị trường máy bay hiện nay đối với hành trình này.

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé và thời hạn bay: từ bây giờ đến 25/01/2016
  • Số lượng vé KM có thể hết trước thời gian quy định. Nhanh tay đặt vé để có giá vé ưu đãi ngay hôm nay.

Du lịch Bangkok

Bangkok là thủ đô của Thái Lan. Thành phố này là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Đến đây, bạn được trải nghiệm nhịp sống sôi động của một đô thị hiện đại nhưng vẫn không kém phần cổ kính và truyền thống.

443_thai-lan1

Đặt vé máy bay đi Bangkok, đừng quên khám phá kiến trúc chùa Vàng vô cùng nổi tiếng nơi đây. Đây được xem như biểu tượng kiến trúc độc đáo nhất xứ sở này và là niềm tự hào của không chỉ Thái Lan mà còn cả Đông Nam Á. Ngoài ra, Bangkok còn thu hút du khách, nhất là những tín đồ shopping bởi những khu thương mại sầm uất, những khu chợ giá rẻ bày bán nhiều mặt hàng thời trang, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm,… từ bình dân đến cao cấp với giá rất phải chăng.

Ẩm thực đường phố Bangkok cũng là một trong những điểm cuốn hút không nên bỏ lỡ.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đặt vé đi Bangkok, vé máy bay đi Thái Lan khuyến mãi,… ngay từ lúc này để sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá của bạn.

5/5 - (2 bình chọn)