Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ ở đâu?

2440

Một chuyến du lịch đến Melbourne, Úc sẽ giúp bạn khám phá rất nhiều địa danh nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, điều mà bạn lo lắng là chi phí vé máy bay nói riêng và chi phí cho cả hành trình nói chung. Bạn băn khoăn không biết mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ ở đâu? Hãy liên hệ Khang Vượng Booking để được tư vấn vé giá rẻ ngay hôm nay.

Hành trình đến Úc sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu bạn bỏ qua Melbourne. Melbourne là một trong những thành phố sôi động nhất thế giới với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng.

1. Thư viện bang Victoria

Thư viện bang Victoria

Là một trong những thư viện lớn nhất thế giới với hàng nghìn đầu sách cùng những truyện lãng mạn của Ned Kelly và những ghi chép bí ẩn về thuật phù thủy, khám phá.

Thư viện mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối, riêng các ngày từ thứ hai đến thứ năm mở cửa đến 9 giờ tối.

2. Cụm vườn thực vật Royal Botanic Garden

Cụm vườn thực vật Royal Botanic Garden

Là vườn thực vật đẹp nhất ở Úc và nằm trong top vườn thực vật đẹp nhất thế giới.

Mở cửa hàng ngày từ 7 giờ 30 sáng đến 6 giờ tối từ tháng 4 đến tháng 10 và mở cửa đến 7 giờ 30 tối từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm.

3. Triển lãm quốc gia Victoria NGV International

Triển lãm quốc gia Victoria NGV International

Bảo tàng nghệ thuật công cộng lâu đời nhất nước Úc này là nơi trưng bày những bộ sưu tập nghệ thuật quan trọng từ cổ vật Ai Cập và La Mã, châu Á cổ đại đến thời kỳ Phục Hưng, Ba Rốc và nghệ thuật đương đại.

Bảo tàng mở cửa các ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều trừ thứ 3 hàng tuần.

4. Chợ Queen Victoria

Chợ Queen Victoria

Đây là một trong những khu chợ sầm uất nhất với hơn 1.000 gian hàng bán đủ mọi thứ từ rau quả, hải sản tới quần áo, thú nuôi, cây trồng,..

Ngày phiên: thứ ba và thứ năm từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều, thứ sáu từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, thứ bảy từ 6 giờ sáng đến 3 giờ chiều, và chủ nhật từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Chợ đóng cửa vào các ngày nghỉ lễ.

5. Trung tâm nghệ thuật đương đại Australian

Trung tâm nghệ thuật đương đại Australian

Nơi đây trưng bày các thể loại nhiếp ảnh, video, hình ảnh điện tử, hội họa, điêu khắc, văn hóa công chúng,…

Trung tâm mở cửa các ngày từ 11 giờ trưa đến 6 giờ tối trừ thứ 2 hàng tuần.

Hiện nay, có khá nhiều hãng bay cung cấp vé máy bay giá rẻ dành cho quý khách, tuy nhiên một tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ qua Đại lý Lao Air chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu về giá vé cũng như dịch vụ chuyến bay của bạn. Với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, Lao Air mang đến sự phục vụ tốt nhất trên những chuyến bay an toàn và đảm bảo.

Rate this post